วันศุกร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

CHAPTER 3 NC HanHun



   เซฮุนล้มตัวลงนอนบนเตียงพร้อมกับชันเข่าทั้งสองข้างแล้วอ้าออกกว้าง ส่งสายตาเชิญชวนอีกฝ่ายอย่างยั่วยวน ร่างโปร่งใช้มือเรียวสวยแกะกระดุมเสื้อของตนออกอย่างใจเย็นและใช้มืออีกข้างลูบไล้ไปตามอกบางช้าๆ ก่อนจะใช้นิ้วไล่วนบนยอดอก มือที่แกะกระดุมเสื้อเสร็จก็เปลี่ยนมาปลดกางเกงของตนออก มือเรียวลูบไปตามเนื้อผ้าก่อนจะถอดชั้นในสีสวยออก ลู่หานจ้องมองไปยังร่างที่นอนอยู่บนเตียงอย่างไม่วางตาก่อนจะแทรกกายลงที่หว่างขาของอีกฝ่าย ริมฝีปากของคนด้านบนจุมพิตลงไปบนขาอ่อนของอีกฝ่าย แล้วค่อยๆไล่ขึ้นไปยังแกนกายของคนใต้ร่าง มือหนารูดแกนกายนั้นอย่างช้าๆเพื่อแกล้งอีกฝ่ายลู่หานลุกจากเตียงก่อนจะเดินไปหยิบของในลิ้นชักหัวนอน พร้อมกับเปิดเครื่องของมันไว้ที่ระดับเบาสุด ร่างหนาใช้ไวเบรเตอร์ไล่วนที่ช่องรักด้านหลัง มือหนาของลู่หานยังคงทำหน้าที่ของมันได้ดีโดยการรูดแกนกายของคนใต้ร่าง



"อือ...อ่า...อะ...อา" เสียงครางหวานของเซฮุนดังขึ้นอย่างทรมาณ เมื่ออีกฝ่ายยังคงแกล้งเขาแบบนั้น



   ร่างหนากดไวเบรเตอร์เข้าไปที่ช่องทางรักอย่างช้าๆแม้ในครั้งแรกดูจะยากซักหน่อยแต่เมื่อร่างบางเริ่มชินของเล่นชิ้นนั้นก็เข้าไปอยู่ภายในช่องรักได้สำเร็จ ลู่หานจัดการเปิดระดับสั่นสูงที่สุด และปล่อยให้มันสั่นคาอยู่ในช่องทางด้านหลังแบบนั้น มือหนารูดแก่นกายของร่างโปร่งอย่างรวดเร็ว เหงื่อเริ่มเกาะตามใบหน้าสวยของเซฮุน จนกระทั่งร่างบางปล่อยน้ำรักเลอะเต็มมือของอีกฝ่าย ลู่หานจึงจัดการเลียน้ำรักนั้นอย่างไม่รังเกียจ



"พะ...พี่...อะ..เอามัน...ออกไปเถอะ"เซฮุนร้องขออีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงแหบพร่า


"ทำไมล่ะ ไม่ชอบเหรอ" คนเป็นพี่เลิกคิ้วด้วยความสงสัย


"ผมอยาก...ให้พี่...เข้ามาอยู่ในตัวผม...อื้อ..มากกว่า" ลู่หานยกยิ้มอีกครั้งกับคำตอบที่น่าพอใจของอีกฝ่าย



   ร่างหนาจัดการถอดเสื้อของตนออกแล้วใช้มือหนาไปที่ข้อมือของร่างบางก่อนจะเอ่ยประโยคที่ทำเอาคนฟังถึงกับหงุดหงิด



"ถอดกางเกงให้พี่หน่อยสิครับ" ร่างหนายกยิ้มที่มุมปาก นั่นยิ่งเพิ่มความหงุดหงิดให้แก่ร่างโปร่งเข้าไปใหญ่



   เจ้าของเรือนผมสีรุ้งได้แต่ยอมโดยดีเพราะตอนนี้เขาต้องการอีกฝ่ายมากกว่า มือเรียวที่กำลังสั่นจัดการถอดกางเกงของร่างหนาอย่างรีบร้อนแต่แทนที่มันจะหลุดออกอย่างรวดเร็วกลับกลายเป็นว่ามันคอยๆหลุดออกอย่างช้าๆด้วยฝีมือของคนเป็นพี่ที่พยายามดึงข้อมืออีกฝ่ายขึ้น



"ผมขอร้องล่ะพี่...ใส่เข้ามาในตัวผมเถอะนะ" ร่างโปร่งส่งสายตาอ้อนวอนกลับไปให้อีกฝ่าย



   ลู่หานถอดกางเกงของตนออกพร้อมกับชั้นในก่อนจะแทรกกายไปที่หว่างขาขอคนตรงหน้าพร้อมกับใช้แขนทั้งสองข้างคร่อมคนใต้ร่างเอาไว้ แกนกายร่างหนากดลงไปที่ช่องรักอย่างช้าๆแล้วดึงออกมาก่อนจะกระแทกลงไปใหม่ เสียงหน้าขาที่กระทบสะโพกสวยดังก้องไปทั่วห้อง ลู่หานรั้งสะโพกบางเข้ามาพร้อมกับกระแทกกายเข้าไปอย่างรวดเร็ว ช่องทางรักตอดรัดเข้าจนแทบคลั่ง เสียงครางดังขึ้นยาวนานพร้อมกับคนใต้ร่างที่บิดเร้า ลู่หานมอบจูบเร่าร้อนให้อีกฝ่ายพร้อมกับลิ้นที่หยอกล้อกันอยู่ในโพรงปาก คนด้านบนจัดการกระแทกกายซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนในที่สุดก็ปลดปล่อยน้ำรักออกมา เสียงหอบของทั้งสองดังขึ้นหลังกิจกรรมรักจบลง



   ลู่หานเดินไปหยิบของในลิ้นชักอีกครั้ง แต่คราวนี้สิ่งที่เขาหยิบมานั้นคือ ยาปลุกเซ็กส์ ร่างหนาไปรอช้าจัดการป้อนยาให้กับตนเองก่อนจะป้อนให้อีกฝ่าย และแน่นอนว่าอารมณ์ราคะของทั้งสองฝ่ายจะเกิดขึ้นอีกครั้งในไม่ช้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น