วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

CHAPTER 4 NC TaoHun



   ร่างบางคุกเข่าลงกับพื้นก่อนจะใช้มือเรียวปลดเข็มขัดของคนตัวสูงออกพร้อมกับดึงกางเกงนักเรียนของร่างหนาลง ชั้นในของร่างสูงเริ่มมีรอยนูนของแท่งร้อนที่กำลังขยายตัวช้าๆตามแรงอารมณ์ มือสวยลูบไล้ไปตามส่วนที่นูนนั้นเพื่อเป็นการปลุกอารมณ์อีกฝ่ายให้เพิ่มมากขึ้นก่อนจะปราการชิ้นสุดท้ายออกเพื่อให้แกนกายนั้นออกมาปรากฏอยู่ด้านอก มือเรียวสวยของเซฮุนจัดการรูดส่วนอ่อนไหวนั้นลงอย่างช้าๆ ขนาดของมันยังคงขยายใหญ่ขึ้น ริมฝีปากบางถูไปบนส่วนหัวของแท่งร้อนก่อนจะค่อยๆกลืนกินความเป็นชายของอีกฝ่ายเข้าไปจนหมด



"อืม....อ่า...." เสียงครางทุ้มต่ำของร่างสูงดังออกมาตามการเคลื่อนไหวของอีกฝ่าย มือหนาของร่างแกร่งขยุ้มไปที่ผมสีรุ้งของคนที่กำลังปรนเปรอให้เขาอยู่



   ลิ้นร้อนของร่างบางเลียไปบนส่วนหัวของแกนกายสร้างความเสียวซ่านได้เป็นอย่างดี มือเรียวยังคงทำหน้าที่รูดแท่งร้อนนั้นส่วนปากก็ยังคงไล่เลียไปทั่ว สะโพกหนาของคนตัวสูงขยับเข้าออกเป็นจังหวะและเมื่อใกล้จะถึงจุดหมายร่างหนาก็ขยับสะโพกเข้าออกโพรงปากนั้นเร็วขึ้นส่วนมือหนาก็กดศีรษะอีกฝ่ายให้กลืนกินกายร้อนนั้นได้ลึกขึ้น ก่อนจะฉีดน้ำสีขุ่นเข้าไปในปากของร่างโปร่ง



   เซฮุนจัดการกลืนน้ำรักนั้นเข้าไปก่อนจะใช้ลิ้นร้อนเลียบริเวณส่วนด้านบนเล็กน้อยเพื่อทำความสะอาดคราบน้ำสีขุ่น มือเรียวเช็ดที่ริมฝีปากก่อนจะเอ่ยคำพูดออกมา



"ผมคิดพี่แค่สามล้านวอนก็แล้วกัน"


"เดี๋ยวกูจะฝากเช็คไปกับลู่หานละกัน"


"พี่เอามาให้ผมเองไม่ได้เหรอครับ"


"ทำไมมึงกลัวไอ้ลู่จะรู้รึไง ดูท่าทางพวกมึงสองคนดูจะเป็นห่วงเป็นใยกันจังเลยนะ"


"แล้วแต่พี่เถอะครับ พี่ไม่เบี้ยวผมแน่นะ"


"มึงก็รู้ที่อยู่กูแล้วนี่ ถ้าไม่ได้มึงก็ไปทวงที่คอนโดก็แล้วกัน" ร่างสูงเดินออกไปจากห้องน้ำหลังจากที่แต่งตัวเสร็จ




   เซฮุนมองร่างหนาจนลับตาไปแล้วก็กลับมาถอนหายใจกับตัวเองอีกครั้ง




     คิดถูกรึเปล่านะ...ที่ทำแบบนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น